เปลี่ยนสักทีกับความคิดแบบเดิม ๆ ในการยกระดับพื้นที่ต้องเทปูนเท่านั้น

11
Mar

เปลี่ยนสักทีกับความคิดแบบเดิม ๆ ในการยกระดับพื้นที่ต้องเทปูนเท่านั้น หากพูดถึงการยกระดับพื้นทุกคนต่างคิดว่าต้องใช้วิธีการเทปูนเท่านั้น เพราะทุกท่านเชื่อว่าการเทปูนเป็นเพียงวิธีการเดียวที่ทำให้พื้นที่ยกมาแข็งแรง ทนทาน แต่จำเป็นต้องแลกกับระยะเวลาในการติดตั้งหรือทำให้พื้นที่อันสวยงามของคุณต้องสกปรกเลอะคราบปูนได้ ทั้งนี้จึงทำให้หลายท่านที่อยากยกระดับพื้นต้องเปลี่ยนใจกันไปตาม ๆ กัน

แต่...จริง ๆ แล้วการยกระดับพื้นในปัจจุบันใช่ว่าจะมีเพียงแค่การเทปูเท่านั้น นวัฒกรรมที่เกิดขึ้นใหม่ นั่นคือ EcotecSp ซึ่งเป็นแท่นรองรับแบบปรับยกระดับพื้น หรือเรียกอีกแบบว่าระบบยกพื้นแบบแห้ง (Dry Process) สะดวก ช่วยในการระบายน้ำ ประหยัดเวลาในการติดตั้ง เดินงานระบบข้างใต้ได้ มีน้ำหนักเบา สามารถวางกระเบื้องขนาดใหญ่และปูพื้นแผ่น หรือพื้นไม้โดยไม่ต้องใช้ยาแนวและกาว ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 1 ตัน ปรับความสูงได้ตั้งแต่ 25-1000 mm และยังสามารถปรับ Slop ได้อีกด้วย

เปลี่ยนจากข้อเสียที่รับไม่ไหว เป็นความสบายใจดีกว่า ด้วยนวัตกรรมระบบยกพื้นสำเร็จรูปอัจฉริยะ จากยุโรปมีความแข็งแรง ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติระบบยกพื้นล้าสมัยแบบดั้งเดิม ซึ่งยากต่อการทำงาน และการดูแลรักษา ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตรฐานการรับรองโดยองค์กรชั้นนำ และตัวผลิตภัณฑ์ยังได้รับการรับรองสิทธิบัตรจากยุโรปอีกด้วย

No items found.
Written By
Sittipong Srithongkam

Related posts

blog

view blog

Get a free quote

qoute

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.