FDT Walkway Tile วัสดุปูพื้นทางเดิน

8
Aug

แผ่นปูทางเดินสำหรับระบบแผ่นกันซึม

ในการติดตั้งระบบแผ่นกันซึมหลังคา (Waterproofing Membrane) โดยทั่วไป เมื่อการติดตั้งระบบแผ่นกันซึมเสร็จสิ้นแล้ว ตัวแผ่นกันซึมจะเปรียบเสมือนเป็น Finishing ของพื้นดาดฟ้าหรือหลังคา กล่าวคือ ภายหลังการติดตั้งระบบแผ่นกันซึมแล้ว สามารถใช้งานบนหลังคาได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องมีอะไรมาปิดทับด้านบนแผ่นกันซึม เนื่องจากแผ่นกันซึมมีคุณสมบัติกันแสงแดด รังสี UV และสารเคมีต่างๆได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หากพื้นที่ดาดฟ้าหรือหลังคาที่มีการติดตั้งระบบแผ่นกันซึมไปแล้ว แต่ต้องการพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อขนของหรือเดิน Service บ่อยครั้ง อาจสามารถใช้วัสดุเสริมเพื่อเพิ่มการปกป้องระบบแผ่นกันซึม ตัวอย่างเช่น การใช้วัสดุแผ่นปูทางเดิน FDT Walkway Tile ที่เหมาะสำหรับสำหรับการเดินเท้า วางอุปกรณ์ หรือขนของต่างๆ เนื่องจากแผ่น FDT Walkway Tile จะมีผิวหน้าที่ขรุขระกว่า เพื่อเพิ่มแรงเสียดทานในการเดิน และสะดวกต่อการใช้งานเพื่อขนย้ายหรือเข้า Service หลังคา

การติดตั้งแผ่นปูทางเดิน FDT Walkway Tile

สำหรับการติดตั้งแผ่น FDT Walkway Tile สามารถติดตั้งร่วมกับแผ่นกันซึมหลังคาได้ทันที โดยเริ่มจากการวัดขนาดพื้นที่สำหรับทางเดิน จากนั้นวางแผ่นทางเดิน FDT Walkway Tile ทับบนแผ่นกันซึม และทำการเชื่อมด้วยเครื่องเชื่อมลมร้อน (Hot-air Welding) เช่นเดียวกับการติดตั้งแผ่นกันซึมปกติ เนื่องจากทั้ง FDT Walkway Tile และแผ่นกันซึม เป็นวัสดุที่ทำจาก PVC คุณภาพสูงชนิดเดียวกัน ทำให้สามารถติดตั้งร่วมกันได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างการติดตั้งแผ่นปูทางเดิน FDT Walkway Tile

ทั้งนี้บริษัท ดีวันซิสเต็ม จำกัด เป็นผู้จำหน่ายและติดตั้งระบบกันซึมหลังคา FDT Waterproofing Membrane ในประเทศไทย

https://www.d1.co.th/fdt-waterproofing

สำหรับท่านใดที่สนใจระบบแผ่นกันซึมหลังคา หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่;

Tel: 02-0625580 E-mail: sales@d1.co.th

No items found.
Written By
Masassanan Pisudchaikul
fon@d1.co.th

Related posts

blog

view blog

Get a free quote

qoute

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.